Pages

Followers

Thursday, May 3, 2012

Baket kung kelan ka unti unti bumabangon, dun biglang may bagong problema na naman na dumarating,
sa una kung post sabi ko babangon ako para sa sarili ko at sa anak ko.

Paano kung sinabi sayo na " di sayo yan, di mo anak mo yan, karapatan ng bata na makilala nya ang tunay nyang ama, at hindi ikaw yun". Ganun lang yun? 6 years kung kasama anak ko, ganun lang yun, sasabihin sa akin
na di ako ang ama.

Sa ngayon nag iinquire ako for DNA test, at consult na din sa lawyer kung ano dapat kung gawin.

Baket ba ayaw akong tan tanan ng problema?

7 comments:

  1. mukhang malaking problema nga 'to. i think you've loved the child as your own. ipaglaban mo ang love na yan! go!

    ReplyDelete
  2. ang bigat naman.. akala ko sa tv lang yung mga ganito.

    ReplyDelete
  3. @ ester and jhengpot , malaki at mabigat na problema talaga, pero kakayanin ko yan, salamat sa pag dalaw

    ReplyDelete
  4. nagulat naman ako bigla sa post na to sir...
    isa lang yan ipaglaban mo yan sir...
    kaya yan...

    ReplyDelete
  5. lahat ng pinagdadaraanan bigay ng Diyos yan/... at alam niyang kakayanin yan :)

    ReplyDelete
  6. May God Bless you. Pambihira ang pusong meron ka.Kung ano man ang mangyari ang mahalaga kung ano ang ginawa mo at naiparamdam mo sa bata.ang pinagsamahan niyo ay di mababago ng kahit anong papel or dna results.

    Pastela bakit kailangan sabihin sayo yan.

    ReplyDelete